กินเจ 2567 นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผา เจ้าแรกของประเทศ (ไม่มีวัว) มังสวิรัติ Vegan Plant Based ทานได้

กินเจ 2567 นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผา เจ้าแรกของประเทศ (ไม่มีวัว) มังสวิรัติ Vegan Plant Based ทานได้

เม็ดมะม่วงหิมพานต์คั่วโบราณ
เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ประโยชน์ โทษ
พฤษภาคม 5, 2023

ร่วมสุขใจอิ่มบุญไปด้วยกัน...เทศกาลกินเจ 2567 ปีนี้ ชวนทุกมากินเจกัน

...

นม เม็ดมะม่วงหิมพานต์เผา(ไม่มีนมวัว) แบรนด์แคซเซียส เจ้าแรกของไทย การันตีด้วยรางวัลระดับประเทศ
รู้ไหม มากกว่า 30 ล้านคนแพ้นมวัว ?
ปัจจุบันคนแพ้นมวัว มีคนแพ้มากกว่า 60% ของประชากรคนไทย รวมถึงคนต่างชาติก็มีแนวโน้มแพ้นมวัวเยอะเช่นกัน อาการแพ้ : มีอาการตั้งแต่แพ้ไม่รู้ตัว จนไปถึงรุนแรง เช่น ท้องอืด ผดผื่น คลื่นไส้ พะอืดพะอม และรุนแรงสุด หายใจไม่ออก
นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผา แบรนด์ แคนเซียส เป็นนมทางเลือก ที่ไม่มีส่วนผสมของนมวันเลย ไม่มีถั่วเหลือง ไม่มี GMO ใด ทั้งสิ้น
ใครเป็นผู้บริโภค :
- คนแพ้นมวัว
- คนที่ต้องการโปรตีนตอนเช้า
- ใช้ทดแทนการดื่มวัวได้ทุกเช้า
- ต้องการไฟเบอร์ ช่วยระบบขับถ่าย
- ฯลฯ
และยังมีกรดไขมันไม่อิ่มตัว (HDL กำจัด LDL ) ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกาย มีส่วนช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคไขมันอุดตันเส้นเลือด และยังมี วิตามิน และเกลือแร่ อีกหลายชนิด

ประโยชน์ของเม็ดมะม่วงหิมมะพานต์
- ช่วยลดความเสี่ยงโรคมะเร็ง
- ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่
- มีธาตุแมกนีเซียมช่วยบำรุงสุขภาพเหงือก สุขภาพฟัน และกระดูกให้แข็งแรง
- ช่วยลดความเสี่ยงโรคจอประสาทตาเสื่อม
แม่เฒ่าเอียด "มีความปลื้มปิติเป็นล้นพ้นที่ได้มีโอกาสนำผลิตภัณฑ์แม่เฒ่าเอียดขึ้นถวาย ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้"
นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผาเจ้าแรกของประเทศไทย

รางวัลการันตี :

- ได้รับรางวัลทางด้านนวัตกรรม 1 ใน 5 Rising Star 🏆 และได้เข้ารับรางวัลในพิธีประกาศผลและมอบประกาศนียบัตรสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามราชกุมารี Agri Plus Award 2024 ณ กระทรวงพาณิชย์ โดยรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีกระทรวงพาณิชย์
- ได้รับเลือกเป็นสินค้า The Best of Sustainability Concept Thaifex Anuga 2024 งานระดับเอเชีย
ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 ที่กระทรวงพาณิชย์ เราได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมอาหารเพื่อสุขภาพ ที่ไม่เพียงแต่มอบความอร่อย แต่ยังใส่ใจสุขภาพของทุกคน

แคซเซียส มุ่งมั่นพัฒนานมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผา ด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน เม็ดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ที่เราใช้ค้ดสรรมาอย่างพรีเมี่ยมร่วมถึงกรรมวิธีที่ทำยากมากๆนั้นคือ กรรมวิธีการเผาแบบดั้งเดิมที่มียาวนานกว่า 100 ปี ของแม่เฒ่าเอียดนั้นเอง ก่อนที่นำเม็ดมะม่วงหิมพานต์มาทำน้ำนมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผา พร้อมด้วย มาตราการส่งออก เช่น อย ฮาลาล GHPs & HACCP
จุดเด่นสินค้า
- Lactose Free
- Gluten Free
- Fiber
- Protein
- HDL
- Vegan และ เจทานได้
- คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี
- ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย
- รสชาติอร่อย หอมมัน ทานง่าย
- ดีต่อสุขภาพ

สินค้าตัวนี้ทำงานกับนักวิจัยชั้นนำระดับประเทศ และผลิตภายใต้ความดูแลสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) ผ่านการตรวจข้อมูลโภชนการและเชื้ออันไม่พึ่งประสงค์เป็นที่เรียบร้อย มีเลข อย สินค้ามีอายุ 1 ปี เพราะเป็นระบบ UHT ค่ะ ไม่สารกันบูดใดๆทั้งสิ้น

แหล่งโปรตีนที่ดี
นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผาอุดมไปด้วยโปรตีนจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญต่อการเสริมสร้างกล้ามเนื้อและซ่อมแซมเซลล์ในร่างกาย การบริโภคโปรตีนจากแหล่งที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง เช่น นมมะม่วงหิมพานต์ ยังช่วยให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่ย่อยง่ายและเหมาะสมกับทุกช่วงวัย

ทางเลือกสำหรับผู้แพ้นมวัว
สำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือต้องการหลีกเลี่ยงนมวัว นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผาเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เป็นนมถั่วที่ไม่มีแลคโตส ทำให้ผู้บริโภคที่แพ้สามารถรับประทานได้อย่างสบายใจ นอกจากนี้ การทำจากเม็ดมะม่วงหิมพานต์ยังช่วยให้เครื่องดื่มนี้เป็นทางเลือกที่อุดมไปด้วยไขมันที่ดีต่อร่างกาย

เครื่องดื่มจากถั่วที่มีรสชาติอร่อย
นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผามีรสชาติที่นุ่มนวลและเป็นเอกลักษณ์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์เผาจะมีกลิ่นหอมและรสชาติที่เป็นธรรมชาติ ทำให้ผู้ดื่มรู้สึกถึงความสดชื่นและความกลมกล่อม นมถั่วจากเม็ดมะม่วงหิมพานต์ยังเป็นหนึ่งในของว่างเพื่อสุขภาพที่สามารถดื่มได้ทุกช่วงเวลา

แหล่งไขมันดี
เม็ดมะม่วงหิมพานต์เป็นที่รู้จักกันดีว่าอุดมไปด้วยไขมันที่ดีต่อสุขภาพ โดยเฉพาะกรดไขมันโอเมก้า-3 ที่ช่วยในการดูแลระบบหัวใจและหลอดเลือด การดื่มนมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผาจะช่วยให้ร่างกายได้รับไขมันที่มีประโยชน์ในปริมาณที่เหมาะสม โดยไม่ต้องกังวลเรื่องปริมาณไขมันที่ไม่ดี

อุดมไปด้วยไฟเบอร์
นอกจากโปรตีนและไขมันดี นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผายังมีไฟเบอร์สูง ซึ่งช่วยในการทำงานของระบบย่อยอาหารและช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด การบริโภคเครื่องดื่มที่มีไฟเบอร์จะทำให้ระบบทางเดินอาหารทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เครื่องดื่มสุขภาพสำหรับเด็กและผู้สูงอายุ
นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผานั้นเหมาะสำหรับทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็กที่ต้องการโปรตีนในการเสริมสร้างร่างกายหรือผู้สูงอายุที่ต้องการอาหารเสริมที่ย่อยง่ายและมีคุณค่าทางโภชนาการ การดื่ม นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผาสำหรับเด็ก ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่ดี ในขณะที่ นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผาสำหรับผู้สูงอายุ จะช่วยในการดูแลสุขภาพโดยรวมและลดความเสี่ยงของปัญหาทางโภชนาการ

ความหวานจากธรรมชาติในนมมะม่วงหิมพานต์
หนึ่งในจุดเด่นที่ทำให้นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผาเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มผู้บริโภคคือความหวานที่ได้จากธรรมชาติ เนื่องจากเม็ดมะม่วงหิมพานต์มีรสหวานตามธรรมชาติอยู่แล้ว การเพิ่มน้ำตาลเพียง 1% ทำให้นมชนิดนี้มีความหวานเพียงพอที่จะดื่มได้อย่างเพลิดเพลิน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องปริมาณน้ำตาลที่สูงเกินไป

การเลือกเครื่องดื่มที่มีปริมาณน้ำตาลต่ำช่วยลดความเสี่ยงของโรคต่าง ๆ เช่น โรคเบาหวานและโรคอ้วน นอกจากนี้ นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผายังเหมาะกับผู้ที่ต้องการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดแต่ยังต้องการดื่มเครื่องดื่มที่มีรสชาติหวานอร่อย

นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผา: ของว่างเพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์
นอกจากการเป็นเครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยสารอาหารแล้ว นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผายังเหมาะเป็น ของว่างเพื่อสุขภาพ ที่สามารถดื่มได้ในระหว่างวัน ความเป็นของว่างในรูปแบบนมถั่วนี้ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกดื่มได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นในช่วงเช้าเพื่อเริ่มต้นวันใหม่หรือระหว่างวันเพื่อเพิ่มพลังงาน

การดื่มนมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผาเป็นวิธีที่ดีในการได้รับโปรตีน ไขมันดี และไฟเบอร์ในปริมาณที่เหมาะสม โดยไม่ต้องกังวลเรื่องปริมาณน้ำตาลสูง ทำให้เครื่องดื่มนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหาสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย

อาหารเสริมจากธรรมชาติที่ไม่ควรพลาด
ด้วยคุณสมบัติที่เป็นเครื่องดื่มสุขภาพ นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผาเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มอาหารเสริมในชีวิตประจำวัน การดื่มนมถั่วที่อุดมไปด้วยโปรตีนและไขมันดีช่วยเสริมสร้างสุขภาพในทุกๆ ด้าน การบริโภค นมธัญพืช และถั่วเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยเพิ่มพลังงานและความแข็งแรงให้กับร่างกาย
นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เผาจึงเป็นเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์สำหรับทุกเพศทุกวัย ด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ดีและรสชาติที่กลมกล่อม

การดื่มนมเม็ดมะม่วงหิมพานต์ แบรนด์แคซเซียส (Cassius) มีประโยชน์อย่างไร
ในยุคที่การรับประทาน อาหารเจ และ มังสวิรัติ กลายเป็นวิถีชีวิตที่ผู้คนหันมาใส่ใจมากขึ้น การเลือกเครื่องดื่มที่ไม่เพียงแต่สอดคล้องกับหลักการของเจ แต่ยังให้คุณค่าทางโภชนาการสูงเป็นสิ่งสำคัญ หนึ่งในเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์นี้คือ นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์ แบรนด์ แคซเซียส (Cassius) ที่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานเจ, Vegan, และผู้ที่เลือกอาหารแบบ Plant-Based มาดูกันว่าทำไมนมชนิดนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับสายสุขภาพ

นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์ Cassius เหมาะกับการรับประทานเจและมังสวิรัติ
การดื่มนมจากถั่ว เช่น นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรับประทานเจอย่างเคร่งครัด เพราะไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ นมจากพืชชนิดนี้ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่รับประทาน มังสวิรัติ และ Vegan ที่ต้องการหลีกเลี่ยงนมวัวและผลิตภัณฑ์จากสัตว์ นอกจากนี้ การดื่มนมจากพืชยังช่วยลดการทำลายสิ่งแวดล้อม เนื่องจากใช้ทรัพยากรน้ำและพลังงานในการผลิตน้อยกว่า

คุณค่าทางโภชนาการของนมเม็ดมะม่วงหิมพานต์
นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์เต็มไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ เช่น

โปรตีนจากพืช ที่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ เหมาะสำหรับคนที่ทาน Plant-Based และต้องการเพิ่มโปรตีนในอาหาร
ไขมันดี ที่ช่วยบำรุงสมองและระบบหัวใจ ทำให้คุณได้รับพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ
วิตามินอี ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ และ แมกนีเซียม ที่ช่วยเสริมสร้างกระดูกและระบบประสาทให้แข็งแรง
นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์: ทางเลือกสุขภาพ
นอกจากจะเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานเจและ Vegan แล้ว นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์ Cassius ยังเป็นเครื่องดื่มที่ดีสำหรับผู้ที่เลือกอาหารแบบ Plant-Based เพราะไม่มีแลคโตสและมีไขมันต่ำ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดการบริโภคไขมันจากสัตว์ นอกจากนี้ยังมีเส้นใยที่ช่วยระบบย่อยอาหาร ทำให้คุณรู้สึกอิ่มได้นานขึ้น

สรุป
หากคุณกำลังมองหาเครื่องดื่มที่ไม่เพียงแต่เป็นส่วนหนึ่งของการรับประทาน เจ, มังสวิรัติ, หรือ Vegan แต่ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์แบรนด์แคซเซียส (Cassius) เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับแนวคิด Plant-Based แล้วยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและกระฉับกระเฉงในทุกๆ วัน

"Say Cassius Drink Cashew" นมสุขภาพไม่อ้วน

สามารถทานได้ 3 กล่องต่อวัน (เมื่อเปรียบเทียบวัว 1 กล่อง)
อาหารคลีน ขนมคีโต อาหารเจ มังสวิรัติ Vegan ดื่มได่้

โปรโมชั่น กล่องละ 45 บาท 3 กล่อง 120 บาทเท่านั้น

มีข้อสงสัยสอบถามได้ที่
Tel 084-2289246 , Line @grandmomaead


สั่งผ่าน Shopee สั่งเลยที่นี่ >> https://s.shopee.co.th/3AluPCmqZO